วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ลูกค้าเซ็ง dtac สัญญาณล่ม ผู้บริหารแจงปรับระบบสู่ 3G True ทุ่ม2หมื่นล้านขยายเครือข่าย

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม เกิดเหตุวุ่นวายในกลุ่มลูกค้าดีแทคเนื่องจากโทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถใช้สื่อสารได้เป็นเวลานานเกือบ 3 ชั่วโมง ส่งผลให้ผู้ใช้บริการแสดงความไม่พอใจผ่านทางสังคมออนไลน์ (โซเชียลเน็ตเวิร์ก) อย่างรุนแรง นายดามพ์ สุคนธทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็สคอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ที่เกิดเหตุดังกล่าวเนื่องจากดีแทคได้ย้ายระบบฐานลูกค้าจากระบบการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ 2จี สู่ระบบใหม่ (3จี) แต่เกิดเหตุขัดข้องทางเทคนิค โดยพื้นที่ที่มีปัญหาการใช้งานเกิดขึ้นในบางพื้นที่ของ กทม.และสมุทรปราการ มีปัญหาเชื่อมต่อกับเครือข่ายไม่ได้ ทั้งส่วนของการให้บริการด้านเสียง (วอยซ์)...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม