วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

dtac ชี้แจงปัญหาที่ระบบล่ม และประกาศชดเชยเว้นค่าใช้จ่ายในช่วงที่เกิดปัญหา

ดีแทคออกถ้อยแถลงปัญหาระบบล่ม เมื่อวันที่ 20 21 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยดีแทคได้ทำการถ่ายโอนข้อมูลลูกค้าจากระบบเก่าไปยังระบบใหม่ ไปยัง HLR ซึ่งเป็นระบบการบันทึกสถานะข้อมูลของลูกค้า และเมื่อก่อนเที่ยงของวันที่ 21 ธันวาคม ได้เกิดปัญหาจาก HLR ตัวหนึ่งล่ม และปัญหาทวีความรุนแรงมากขึ้น เมื่อมีลูกค้าเกิดการโทรศัพท์มากขึ้น ทำให้อัตราการเกิดโทรสำเร็จของลูกค้ามีเพียง 50-60% เท่านั้น แต่เมื่อช่วง 13.30 น. ทางดีแทคได้กู้ระบบขึ้นมาได้ และสำเร็จเมื่อช่วง 15.30 น. แต่เมื่อเวลา 17.30...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม